TOYOTA WIGO LƯỚT - LỰA CHỌN HOÀN HẢO PHÂN KHÚC HATCHBACK HẠNG A

TOYOTA WIGO LƯỚT – LỰA CHỌN HOÀN HẢO PHÂN KHÚC HATCHBACK HẠNG A

15 Tháng tám, 2023
0 Comments

Nhu cầu mua xe ngày càng tăng, với mức tài chính nhỏ, Toyota Sure Mỹ Đình xin giới thiệu cho bạn mẫu xe Toyota Wigo thích hợp cho gia đình và dễ dàng lướt phố cùng những ưu điểm sau:
1. Toyota Wigo là sự lựa chọn tốt nếu bạn đang có nhu cầu mua xe trong tầm giá từ 300 – 400 triệu, với độ bền cao, chi phí bảo dưỡng thấp. Không gian nội thất khá rộng rãi, thoải mái, tiện nghi với 5 ghế ngồi phù hợp cho các gia đình. Ghế lái và ghế phụ đều là loại chỉnh tay 4 hướng.

2. Hệ thống thông tin giải trí trên xe bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto giúp khách hàng kết nối và dễ dàng sử dụng điện thoại với âm thanh 4 loa mang đến năng lượng trên từng chuyến xe.

3. Toyota Wigo có bán kính quay vòng tối thiểu nhỏ chỉ 4.7m giúp cho chủ xe dễ dàng xoay trở trên những cung đường nhỏ hẹp của khu vực đô thị. Không chỉ thế xe còn có tầm nhìn rộng bởi trụ A nhỏ giúp người lái có thể quan sát dễ mọi góc khuất khi lái xe trên đường đông đúc nhất là trong dịp lễ tết

Với những ưu điểm trên, Toyota Wigo thực sự là sự lựa chọn tốt khi bạn muốn mua xe chơi tết với mức ngân sách nhỏ, nhanh tay liên hệ với Toyota Sure Mỹ Đình để mua xe Toyota Wigo mới mức giá ưu đãi nhất.
Dưới đây là các dòng xe Wigo đang có sẵn tại Toyota Sure Mỹ Đình

 Toyota Wigo 1.2E 2020 màu đỏ
– Xe cá nhân, biển Hà Nội
– Odo: 6 vạn
– Trang bị: Số sàn, máy xăng, dẫn động một cầu
– Giá : 300 triệu

Toyota Wigo 1.2G 2021 màu bạc
– Xe cá nhân, biển tỉnh gốc hà nội
– Odo: 2.1 vạn
– Trang bị: Số tự động, máy xăng, dẫn động một cầu
– Giá: 375 triệu

Xe bán ra được kiểm định và bảo hành tại Toyota Sure Mỹ Đình
Hotline bán hàng : 0934891515 – 0946769988

Bài viết gần đây

About us

John Hendricks
Blog Editor
We went down the lane, by the body of the man in black, sodden now from the overnight hail, and broke into the woods..

Toyota Sure Mỹ Đình – Trung tâm Mua, Bán, Đổi xe cũ lấy xe mới được ủy quyền của Toyota Sure Việt Nam. Toyota Sure mỹ Đình với kiểm định 176 hạng mục, xe được kiểm tra PDS đầy đủ trước khi giao cho khách, cam kết xe không bị đâm đụng, không bị thủy kích, không đại tu động cơ và hộp số,…

Copyright © 2021. All rights reserved.

TÌM MUA XE CŨ CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Điền thông tin xe bạn cần mua và nhận ngay báo giá tốt nhất tại Toyota Sure