5 LỢI ÍCH KHI MUA XE Ô TÔ CŨ

5 LỢI ÍCH KHI MUA XE Ô TÔ CŨ

26 Tháng Tám, 2023
0 Comments

5 LỢI ÍCH KHI MUA TOYOTA CŨ
Toyota là một thương hiệu xe uy tín và phổ biến đến từ Nhật Bản được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh phí để sở hữu một chiếc xe Toyota mới. Thay vào đó, việc mua xe Toyota đã qua sử dụng cũng đang rất được ưa chuộng vì những lợi ích chúng mang lại không hề ít so với việc mua mới như:
💸Tiết kiệm chi phí
Lợi ích đầu tiên chắc chắn không thể không nhắc đến là chi phí mua xe cũ sẽ rẻ hơn nhiều so với mua xe mới. Thông thường chi phí mua xe cũ chỉ bằng 50-70% giá trị xe ban đầu tuỳ loại. Đối với những người mới chạy xe hoặc không đủ chi phí thì mua xe cũ sẽ là sự lựa chọn tốt hơn và tối ưu hơn.
🚗 Nhiều dòng xe cũ cho khách hàng lựa chọn
Toyota là hãng xe xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1995. Với 28 năm có mặt tại thị trường, rất nhiều đời xe và dòng xe đã được sản xuất, vậy nên số lượng dòng xe và đời xe cũ rất đa dạng và phong phú, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể lựa chọn.
✅Phụ tùng thay thế đa dạng
Có mặt khá sớm tại Việt Nam và nhiều dòng xe cũ đa dạng để lựa chọn, các phụ tùng thay thế của xe Toyota đều rất phong phú và dễ dàng tìm thấy. Khách hàng có thể yên tâm với việc sửa chữa và bảo dưỡng xe bởi có nhiều tùy chọn phụ tùng chính hãng hoặc phụ tùng thay thế chất lượng cao từ các nhà cung cấp uy tín. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời duy trì hiệu suất và độ bền của xe trong thời gian dài.
🕰Giá trị bền vững
Toyota là thương hiệu nổi tiếng với việc tạo ra các dòng xe bền vững và thân thiện với môi trường. Các dòng xe Toyota thường rất an toàn và ít hỏng, sử dụng được lâu dài. Đây cũng là lý do nhiều người thích lựa chọn Toyota hơn các hãng xe khác.
🚗Động cơ bền bỉ
Toyota được biết đến với chất lượng động cơ bền bỉ và đáng tin cậy. Điểm làm nên sức hút và chinh phục khách hàng của Toyota chính là khả năng hoạt động ổn định, êm ái, động cơ bền bỉ, ít hỏng hóc và tiết kiệm nhiên liệu. Chính vì vậy, các dòng xe Toyota thường xuất sắc vượt qua thử thách thời gian và sử dụng lâu dài.
Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu sở hữu một chiếc xe ô tô cũ chất lượng, giá thành hợp lý, liên hệ ngay với T-Sure để được tư vấn và hỗ trợ!
#Toyota, #Toyotasure, #Toyotaxedaquasudungchinhhang #GiaodichxeToyotaSure

Bài viết gần đây

About us

John Hendricks
Blog Editor
We went down the lane, by the body of the man in black, sodden now from the overnight hail, and broke into the woods..

Toyota Sure Mỹ Đình – Trung tâm Mua, Bán, Đổi xe cũ lấy xe mới được ủy quyền của Toyota Sure Việt Nam. Toyota Sure mỹ Đình với kiểm định 176 hạng mục, xe được kiểm tra PDS đầy đủ trước khi giao cho khách, cam kết xe không bị đâm đụng, không bị thủy kích, không đại tu động cơ và hộp số,…

Copyright © 2021. All rights reserved.