TFSVN - HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CỦA TOYOTA VIỆT NAM

TFSVN – HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CỦA TOYOTA VIỆT NAM

11 Tháng Tám, 2023
0 Comments

Sở hữu một chiếc xe hơi đang trở thành nhu cầu ngày càng phổ biến của người dân bởi sự tiện dụng và thoải mái mà chiếc xe mang lại trên những quãng đường di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường và khá gay gắt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ dư dả để sở hữu một chiếc xe mới và ngay cả việc mua sắm một chiếc xe đã qua sử dụng cũng không hề dễ dàng bởi khoản tiền mà bạn phải bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Để hỗ trợ khách hàng sớm sở hữu được những chiếc xe ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất và hoàn toàn nằm trong khả năng cũng như kế hoạch chi trả lâu dài, khả thi, Toyota Sure đã hợp tác cùng Công ty Tài chính TFS (Toyota Finance Service) đưa ra những gói hỗ trợ tài chính với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng mua xe của Toyota Sure.

Cụ thể, mô hình một đầu mối “One Stop Shop” tạo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đến bất kỳ Đại lý Ủy quyền nào của Toyota Sure lựa chọn chiếc xe mình ưa thích. Sau đó, nhân viên của TFS sẽ tư vấn cho khách hàng gói hỗ trợ cho vay phù hợp nhất trong khả năng tài chính của họ.
Khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tài chính của TFS có thể hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm của TFS đã đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu với những gói sản phẩm cực kỳ linh hoạt cho mọi đối tượng khách hàng như Sản phẩm Truyền thống, Sản phẩm Balloon, Sản phẩm 50-50 và Sản phẩm EZ với tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 85% giá xe và thời gian trả tối đa lên đến 84 tháng.

Đặc biệt, TFS luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính của Công ty mức lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường. Thủ tục cho vay cũng rất đơn giản và nhanh chóng để khách hàng có thể lái ngay chiếc xe mình ưa thích về nhà.

Có thể nói, với sự đồng hành của TFS, Toyota Sure đã và đang thổi một luồng gió mới vào dịch vụ bán xe đã qua sử dụng để khách hàng không những được tận hưởng những lợi ích tuyệt vời đến từ chất lượng dịch vụ, sự minh bạch và giá cả cực kỳ cạnh tranh của hãng mà còn giúp tạo điều kiện tối đa về tài chính và các phương án chi trả khả thi nhất để thỏa mãn đam mê sở hữu xe hơi của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Công ty tài chính Toyota – TFSVN cung cấp 2 gói sản phẩm tàì chínnh giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí, vừa sở hữu xế yêu liền tay.
1. Sản phẩm vay TRUYỀN THỐNG:
– Trả số tiền đầu thấp
– Thời gian vay lên đến 84 tháng
– Tỉ lệ vay đến 75%
– Số tiền trả góp hàng tháng giảm dần theo số dư nợ
2. Sản phẩm vay 50-50:
Tỷ lệ vay lên đến 50%
Thời gian vay 12 tháng
Lã.i su.ất cố định trong suốt thời gian vay
Không chịu áp lực thanh toán hàng tháng

Có Toyota Sure và TFS mua sắm xe chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!
#Toyota, #Toyotasure, #Toyotaxedaquasudungchinhhang #TFS #Muaxetragop

Bài viết gần đây

About us

John Hendricks
Blog Editor
We went down the lane, by the body of the man in black, sodden now from the overnight hail, and broke into the woods..

Toyota Sure Mỹ Đình – Trung tâm Mua, Bán, Đổi xe cũ lấy xe mới được ủy quyền của Toyota Sure Việt Nam. Toyota Sure mỹ Đình với kiểm định 176 hạng mục, xe được kiểm tra PDS đầy đủ trước khi giao cho khách, cam kết xe không bị đâm đụng, không bị thủy kích, không đại tu động cơ và hộp số,…

Copyright © 2021. All rights reserved.